Company Blog

SAIC Motor-CP Co., Ltd.





SAIC Motor ผู้ผลิตรถยนต์ MG ในประเทศไทย พร้อมมุ่งสู่การเป็นฐานการผลิตรถยนต์ ที่ให้ความสำคัญด้านการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยการไว้วางใจให้ WHA UP ดำเนินการติดตั้ง โครงการ Solar Carpark ใหญ่ที่สุดในประเทศ บนพื้นที่ลานจอดรถโรงงานผลิตรถยนต์ MG ครอบคลุมพื้นที่รวม 31,000 ตารางเมตร  พร้อมกำลังผลิตไฟขนาด 4.88 MW

จุดเด่นของ WHA UP คือ ศักยภาพและความเชี่ยวชาญของทีม WHA Solar ในการดำเนินการด้านวิศวกรรมออกแบบ ติดตั้ง และก่อสร้าง พร้อมทั้งดูแลทุกขั้นตอน เช่นการขอใบอนุญาต และยังมีการบำรุงรักษาหลังการติดตั้งให้อย่างครบวงจร  ทำให้ผู้ประกอบการมีความเชื่อมั่นและไว้วางใจให้ WHA UP เป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มทางเลือกในการใช้พลังงานสีเขียวและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 

สำหรับท่านที่สนใจไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์  พลังงานสะอาดปราศจากมลภาวะ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ โทร 02-719-9559 หรือ
อีเมล์ marketing@wha-group.com
เว็บไซต์ www.wha-up.com

#WHA #WHAGROUP #WHAUP #POWER #SOLARCELL #SOLARENERGY #SOLARROOFTOP#ดับบลิวเอชเอ #ดับบลิวเอชเอกรุ๊ป #ดับบลิวเอชเอยูพี #นิคมอุตสาหกรรม #นิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ #เขตประกอบการอุตสาหกรรม #เขตประกอบการอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ #พลังงาน #พลังงานแสงอาทิตย์

===============================

Website: www.wha-group.com
Facebook: www.facebook.com/whagroup​
Twitter: www.twitter.com/GroupWha​
LinkedIn: www.linkedin.com/company/wha-corporation
Youtube: https://www.youtube.com/TheWHAGroup


ข่าวอื่นๆ